Chính sách bảo hành
Văn Lành Service rất lấy làm tiếc khi điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh Apple Watch, tai nghe Airpods hay Macbook của quý khách bị hư hỏng và phải mang đi sửa chữa. Sau đây sẽ là thông tin về chế độ bảo hành sau sửa chữa và các gói bảo hành mở rộng của hệ thống hy vọng sẽ giúp quý khách an tâm hơn.
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA TIÊU CHUẨN TẠI VĂN LÀNH SERVICE
Với một dịch vụ sửa chữa/thay thế thì hệ thống Văn Lành Service sẽ áp dụng một chính sách Bảo hành cụ thể. Tùy theo thiết bị của quý khách mà thời gian bảo hành sửa chữa có thể khác nhau. Và nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách hàng đừng ngần ngại gọi đến hotline miễn phí 0932.242.026 để được tư vấn thêm.
Đặc biệt: Văn Lành Service sẽ HOÀN TIỀN 100% trong vòng 30 ngày khi Khách hàng KHÔNG HÀI LÒNG về dịch vụ.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ TẠI VĂN LÀNH SERVICE
Quý khách hàng vui lòng đăng xuất tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… , tắt mật khẩu bảo vệ trên màn hình trước khi mang sản phẩm đến bảo hành. Điều này để giúp cho các kỹ thuật viên của Văn Lành Service có thể thuận tiện hơn trong việc test máy trước và sau khi sửa chữa.
Đồng thời các thiết bị cần thỏa các điều kiện sau:
- Máy không vào nước, ẩm ướt.
- Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực.
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi.
- Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động tắt nguồn.
Lưu ý: Văn Lành Service chỉ bảo hành các phần đã sửa chữa hoặc những linh kiện đã thay thế. Đối với những lỗi phát sinh nằm ngoài phạm vi mà Văn Lành Service sửa chữa sẽ KHÔNG được bảo hành.
Trên đây là những thông tin thiết thực về chính sách bảo hành sau sửa chữa tại hệ thống Văn Lành Service. Quý khách hàng cần thêm thông tin vui lòng gọi trực tiếp đến số Hotline 0932.242.026 (miễn phí cước gọi) hoặc truy cập vào Website: vanlanhservice.com.vn để được tư vấn cụ thể nhất.