Chính sách đổi trả hàng

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY ĐIỆN THOẠI, LAPTOP, MÁY TÍNH BẢNG, ĐỒNG HỒ THÔNG MINH LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT (LỖI PHẦN CỨNG) TRONG 30 NGÀY/60 NGÀY
  2. Áp dụng với máy Điện thoại Samsung, iPhone, Máy tính bảng Samsung, iPad, Đồng hồ Apple watch mua từ ngày 01/05/2023

Ngày sử dụng

Nội dung chính sách

60 ngày đầu tiên 
(kể từ ngày mua)

Đổi miễn phí máy mới cùng chủng loại (cùng model, màu sắc, dung lượng…).

Nếu hết máy cùng chủng loại, khách hàng có 02 lựa chọn:

1. Đổi máy khác chủng loại bằng hoặc cao tiền hơn (khách hàng bù thêm phần chênh lệch).

2. Chờ chuyển máy cùng chủng loại từ cửa hàng khác về (trong vòng 07 ngày).

Từ ngày thứ 61 trở đi

Bảo hành theo chính sách của hãng.

 

  1. Các sản phẩm Điện thoại (trừ điện thoại Samsung, iPhone, Vivo), Laptop, Máy tính bảng (trừ máy tính bảng Samsung, iPad), Đồng hồ thông minh (trừ đồng hồ Apple watch, Kidmax, Mykid, Wonlex ) lỗi phần cứng do nhà sản xuất từ ngày 08/09/2023

Ngày sử dụng

Nội dung chính sách

30 ngày đầu tiên (kể từ ngày mua)

Đổi miễn phí máy mới (thân máy mới hoặc nguyên bộ sản phẩm mới tùy hãng) cùng chủng loại (cùng model, màu sắc, dung lượng…) tại Văn Lành Service.

Nếu hết máy cùng chủng loại, khách hàng có 02 lựa chọn:

1. Đổi máy khác chủng loại bằng hoặc cao tiền hơn (khách hàng bù thêm phần chênh lệch).

2. Chờ chuyển máy cùng chủng loại từ cửa hàng khác về (trong vòng 07 ngày).

Từ ngày thứ 31 trở đi

Bảo hành theo chính sách của hãng.

 

  1. Điện thoại Vivo: 

Ngày sử dụng

Nội dung chính sách

30 ngày đầu tiên (kể từ ngày mua)

Bảo hành tại Trung tâm bảo hành hãng. Nếu Trung tâm bảo hành hãng không thể sửa chữa được sẽ đổi máy mới.

Từ ngày thứ 31 trở đi

Bảo hành theo chính sách của hãng.

LƯU Ý ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI, LAPTOP, MÁY TÍNH BẢNG, ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ĐỔI DO LỖI NHÀ SẢN XUẤT

  1. Trước khi tiến hành đổi máy mới cho khách hàng, Văn Lành Service sẽ chuyển máy điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh của khách hàng đến Trung tâm bảo hành hãng để xác định máy đủ điều kiện bảo hành của hãng và bị lỗi phần cứng (có biên bản sửa chữa của Trung tâm bảo hành hãng)
  2. Máy lỗi phần cứng do nhà sản xuất sẽ được đổi mới (thân máy mới hoặc nguyên bộ sản phẩm mới tùy theo các điều kiện) tại 01 trong 02 đơn vị sau: Văn Lành Service hoặc Trung tâm bảo hành hãng tùy từng hãng (Chi tiết liên hệ Văn Lành Service).
  3. Phụ kiện đi kèm bộ sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ chỉ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành hãng, Văn Lành Service không thực hiện đổi phụ kiện mới (của bộ sản phẩm khác) hoặc bộ sản phẩm mới.
  4. Với máy bị lỗi phần mềm:Văn Lành Service sẽ hỗ trợ khắc phục lỗi, không thực hiện đổi máy.
  5. Nếu đổi máy khác chủng loại nhưng khách không hoàn trả quà khuyến mại, Văn Lành Service sẽ thu phí bằng giá trị quà khuyến mại được Công ty công bố khi bán sản phẩm.  

. Nếu vỏ hộp cũ hỏng hoặc/và màn hình máy/vỏ/thân máy trầy xước từ mức độ 2 trở lên trong Bảng định nghĩa mức độ trầy xước dưới đây thì không giải quyết đổi máy tại Văn Lành Service, chỉ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành hãng.

 

CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  1. Máy không bị trầy xước ở màn hình. Vỏ, thân máy không trầy xước và phụ kiện không trầy xước (nếu đổi nguyên bộ) hoặc chỉ trầy xước ở mức độ 1 trong bảng định nghĩa mức độ trầy xước dưới đây.
    2.     Vỏ hộp còn đầy đủ, không bẩn, rách, móp, vẽ/viết lên vỏ hộp, imei vỏ hộp trùng imei trên máy.
    3.     Phụ kiện đi kèm máy lỗi không cũ, hỏng, chập cháy, ngấm chất lỏng, còn nguyên tem.
    4.     Có phiếu bảo hành (nếu có), hóa đơn và đầy đủ phụ kiện đi kèm (nếu đổi khác chủng loại).
    5.     Còn quà khuyến mại (nếu có) với máy đổi khác chủng loại. Không phải hoàn trả sim khuyến mại.
    6.     Máy điện thoại iPhone/iPad/ Apple Watch lỗi khi đổi phải thoát tài khoản iCloud cài trên máy, tài khoản iCloud ẩn, mật khẩu giới hạn, mật khẩu khóa màn hình. 
    7.     Máy Samsung lỗi khi đổi phải thoát tài khoản Samsung Account cài trên máy.
  2.    Máy Xiaomi phải thoát tài khoản Mi Account.

 

LƯU Ý VỀ DỮ LIỆU TRÊN CÁC THIẾT BỊ:

 

 Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp.

 

 

 

CÁC ĐỊNH NGHĨA MỨC ĐỘ TRẦY XƯỚC, CŨ BẨN, HỎNG HÓC CỦA SẢN PHẨM

 

 

  1. ÁP DỤNG VỚI PHỤ KIỆN
  2. Nhóm sản phẩm phụ kiện Samsung chính hãng

Lưu ý: Hàng tặng kèm/khuyến mại không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả (trừ tai nghe Samsung Galaxy Buds)

  1. Nhóm sản phẩm phụ kiện Apple (iPhone, iPad, Apple Watch…) chính hãng
  2. Nhóm sản phẩm phụ kiện khác

Lưu ý: Hàng tặng kèm/khuyến mại không áp dụng chính sách bảo hành

Điều kiện áp dụng: 

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.

– Sản phẩm có Phiếu/Thẻ bảo hành đi kèm (nếu có) và nguyên tem bảo hành.

– Có hóa đơn tài chính kèm sản phẩm. Thời hạn đổi tính từ ngày trên hóa đơn.

Lưu ý: Sản phẩm được đổi mới tiếp tục được hưởng chính sách đổi, bảo hành với thời gian còn lại của sản phẩm lỗi.